Wednesday, January 6, 2016

Triển lãm chuyên khảo của CCCOD

Triển lãm chuyên khảo của CCCOD vừa kết thúc và catalogue đẹp của nó cung cấp cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu khóa học của họ.
Francisco và Manuel Aires Mateus, liên quan từ năm 1988, ưu tiên cho một số thời gian cách ly mình chiếm các khu riêng biệt, có lẽ để cho giá trị hơn để trao đổi về dự án mà họ đăng ký lại với nhau. Nằm về phía tây của Marques de Pombal, không xa đó của Francisco, cơ quan Manuel là trái với mô hình lớn của nghiên cứu. Thường thì cắt ra của bọt được sau đó dán, họ có sự xuất hiện của công trình thu nhỏ. Tòa nhà chưa hoàn thành và hủy hoại mà chồng (...)
Người vẽ chân dung và kỹ thuật viên giỏi, Patrick Messina khám phá đô thị toàn cầu phản ứng thơ mộng.

Trước hết, âm nhạc. Và một số tin tức quá. Phải ra khỏi trường trung học, Patrick Messina phát hiện thông qua một người bạn Les Inrockuptibles, sau đó một quasi-tạp chí bán đấu giá bởi một nhóm những người đam mê. Sinh viên tại Louis-Lumière, ông đã sản xuất chân dung cho tạp chí mới, trước khi mở rộng phạm vi của nó với chức danh khác. Hình ảnh minh họa của ông thường xuyên phạm vi giải phóng thứ tư dành cho một cá tính. (...)

No comments:

Post a Comment