Wednesday, January 6, 2016

Hình ảnh kiến trúc đẹp

Làm việc tại các vùng biên giới của mã hình ảnh kiến ​​trúc, Miara đi sườn núi hẹp ngăn cách trung thực của các đại diện của sự cần thiết của biểu thức. P {margin-bottom: 0.21cm; "Tôi có một nhu cầu gần như quan trọng để thể hiện bản thân thông qua nhiếp ảnh," Patrick Miara nói. Con trai của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện việc thu và ngành công nghiệp báo cáo về phía Sables d'Olonne, nó đã truy cập camera sớm, trong khi rèn văn hóa hình ảnh của mình thông qua nghệ thuật tạo hình và điện ảnh. Khu vực địa phương cung cấp ông tượng đầu tiên của mình, các nhà máy bị bỏ rơi đang chờ phá hủy của các khu vực Nantes. Các địa điểm thăm dò thị giác tinh trong quan điểm chung, để tăng cường dần dần trong một số lượng giảm của các yếu tố. "Tôi giữ cách tiếp cận tương tự trong ảnh kiến ​​trúc của tôi về tầm nhìn mở rộng của dự án, dần dần tôi đang tập trung vào các chi tiết," giải thích Miara, người thích được gọi là một tòa tout nhiếp ảnh chứ không phải là nhiếp ảnh kiến ​​trúc, thái độ và cách tiếp cận ưu tiên hơn những đối tượng chụp ảnh, hoặc các điều kiện của một đơn đặt hàng.

No comments:

Post a Comment