Làm việc tại các vùng biên giới của mã hình ảnh kiến trúc,
Miara đi sườn núi hẹp ngăn cách trung thực của các đại diện của sự cần thiết của
biểu thức. P {margin-bottom: 0.21cm; "Tôi có một nhu cầu gần như quan trọng
để thể hiện bản thân thông qua nhiếp ảnh," Patrick Miara nói. Con trai của
một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện việc thu và ngành công nghiệp báo cáo
về phía Sables d'Olonne, nó đã truy cập camera sớm, trong khi rèn văn hóa hình ảnh
của mình thông qua nghệ thuật tạo hình và điện ảnh. Khu vực địa phương cung cấp
ông tượng đầu tiên của mình, các nhà máy bị bỏ rơi đang chờ phá hủy của các khu
vực Nantes. Các địa điểm thăm dò thị giác tinh trong quan điểm chung, để tăng
cường dần dần trong một số lượng giảm của các yếu tố. "Tôi giữ cách tiếp cận
tương tự trong ảnh kiến trúc của tôi về tầm nhìn mở rộng của dự án, dần dần
tôi đang tập trung vào các chi tiết," giải thích Miara, người thích được gọi
là một tòa tout nhiếp ảnh chứ không phải là nhiếp ảnh kiến trúc, thái độ và
cách tiếp cận ưu tiên hơn những đối tượng chụp ảnh, hoặc các điều kiện của một
đơn đặt hàng.
No comments:
Post a Comment